ทำไมต้องใช้เชือกเหวี่ยงจาก RTP

ทำไมต้องใช้เชือกเหวี่ยงจาก RTP

ทำไมต้องใช้เชือกเหวี่ยงจาก RTP

ทำไมต้องใช้เชือกเหวี่ยงจาก RTP เชือกฟางพลาสติกเป็นวัสดุที่ใช้งานทั้งในครัวเรือน ภาคการเกษตร รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมก็ได้มีการนำเชือกฟางพลาสติกมาใช้งาน โดยเชือกฟางที่ใช้ในโรงงานจะถูกเรียกว่าเชือกฟางเหวี่ยงมัดมีขนาดเชือกเส้นใหญ่ และเชือกฟางมีเนื้อพลาสติกหนา แข็งแรง ทนทาน เพื่อรองรับการใช้งานภายในโรงงานนะคะ แล้วทำไมต้องใช้งานเชือกฟางเหวี่ยงมัดจาก RTP มาดูกันค่ะ

เชือกมัดเหวี่ยงสำหรับเครื่องรัดอัตโนมัติ

คุณสมบัติของเชือกฟางเหวี่ยงมัดจาก RTP

RTP หรือ รุ่งทิพย์ พลาสแพค เราคือโรงงานเชือกฟางที่มีผลิตภัณฑ์เชือกฟางพลาสติกให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยกัน โดยเชือกฟางเหวี่ยงมัดจาก RTP ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยเชือกฟางชนิดนี้เป็นเชือกฟางขนาดใหญ่ที่มักใช้งานในโรงงานต่าง ๆ โดยเชือกฟางเหวี่ยงมัดผลิตจากพลาสติก PP เชือกฟางมีขนาดหน้ากว้าง 28 มม. สีสันสดใส เชือกฟางมีความเหวียว แข็งแรง และมีความทนทานในการใช้งาน

เชือกเหวี่ยงเบอร์ 28

เชือกฟางเหวี่ยงมัดจาก RTP ได้เลือกใช้เม็ดพลาสติก PP เกรดเอ ในการผลิตจากเชือกฟางพลาสติก เพื่อให้ได้เชือกฟางคุณภาพดี สามารถรองรับการใช้งานภายในโรงงานอุตสาหกรรมได้ค่ะ โดยการใช้งานเชือกฟางโดยส่วนใหญ่ จะใช้เชือกฟางเหวี่ยงมัดกับเครื่องรัดอัตโนมัติหรือเครื่องรัดกึ่งอัตโนมัติ ใช้เชือกฟางในการมัดกล่อง ลัง เสื้อผ้า หนังสือค่ะ

RTP-ทำไมต้องใช้เชือกเหวี่ยง-ตราลิง

ข้อดีของเชือกฟางเหวี่ยงมัดจาก RTP

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP ของเรานั้น ไม่เพียงผลิตเชือกฟางคุณภาพดีเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจในเรื่องของแกนเชือกฟางด้วยค่ะ โดยโรงงานเชือกฟางของเราใช้แกนกระดาษม้วนเชือกฟางที่บางเพียง 0.5 ซม. เท่านั้น ซึ่งต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่ใช้แกนเชือกฟางที่มีความหนาถึง 1 ซม. ค่ะ โดยการที่โรงงานเชือกฟางของเราเลือกใช้แกนกระดาษม้วนเชือกฟางที่บาง เนื่องจากเราต้องการให้ได้ปริมาณเชือกฟางพลาสติกที่มากขึ้น และทำให้ใช้งานเชือกฟางเหวี่ยงมัดได้นานขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอยางดีค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485