โรงงานเชือกฟางคุณภาพดีต้องรุ่งทิพย์พลาสแพค

โรงงานเชือกฟางคุณภาพดีต้องรุ่งทิพย์พลาสแพค

โรงงานเชือกฟางคุณภาพดีต้องรุ่งทิพย์พลาสแพค

โรงงานเชือกฟางคุณภาพดีต้องรุ่งทิพย์พลาสแพค เชือกฟางพลาสติกเป็นสิ่งที่นิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลายมาก ๆ ในบ้านเรา ด้วยเชือกฟางสามารถใช้งานได้สารพัดประโยชน์ เชือกฟางผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี จึงทำให้เชือกฟางสามารถงานได้ยาวนานค่ะ แน่นอนว่าโรงงานเชือกฟางมีอยู่หลายแห่งมาก ๆ แต่ทำไมต้องใช้เชือกฟางพลาสติกจากรุ่งทิพย์พลาสแพค มาดูกันค่ะ

จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค

RTP ผลิตเชือกฟางพลาสติกคุณภาพดี

รุ่งทิพย์พลาสแพคเราเป็นโรงงานเชือกฟางที่ให้ความสำคัญ ในการคัดสรรวัตถุดิบในการผลิตเชือกฟาง โดยใช้เม็ดพลาสติกอย่าง Polypropylene Homopolymer ที่เป็นเม็ดพลาสติกเกรดเอจนได้เชือกฟางคุณภาพดี คุณจึงมั่นใจได้ว่าเชือกฟางพลาสติกที่ผลิตจากโรงงานเชือกฟาง RTP เป็นเชือกฟางพลาสติกคุณภาพ มีความเหนียวและทนทานต่อการใช้งานค่ะ

พัฒนาเชือกฟางพลาสติกอย่างต่อเนื่อง

โรงงานเชือกฟาง RTP ของเรานั้น ไม่เพียงเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการผลิตเชือกฟางพลาสติก แต่เรายังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเชือกฟางทำ R&D เพื่อพัฒนาผลิตเชือกฟางอย่างต่อเนื่อง ทำให้เชือกฟางสามารถตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี และเชือกฟางยังตอยโจทย์ธุรกิจของทุกท่านได้อย่างเต็มรูปแบบค่ะ ที่สำคัญ RTP เป็นโรงงานเชือกฟางที่มีประสบการณ์ในการผลิตเชือกฟางพลาสติกมากว่า 30 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าเชือกฟางจาก RTP เป็นเชือกฟางคุณภาพดี มีความเหนียว แข็งแรง คงทน เชือกฟางมีสีสันสดใสด้วยค่ะ

การใช้งานเชือกฟางพลาสติกจาก RTP

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟาเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485