รุ่งทิพย์พลาสแพคศูนย์รวมจำหน่ายเชือกฟาง

รุ่งทิพย์พลาสแพคศูนย์รวมจำหน่ายเชือกฟาง

รุ่งทิพย์พลาสแพคศูนย์รวมจำหน่ายเชือกฟาง เชือกฟางจัดเป็นการผลิตแบบงานรีด เป็นกรรมวิธีการผลิตชิ้นงานที่มีความยาวต่อเนื่องกันหรืองานที่เป็นแผ่นบาง ๆ เชือกฟางมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางมินิ (ไม่มีเกลียว) เป็นต้น

ชนิดของเม็ดพลาสติกที่นิยมนำมาผลิตเชือกฟาง

พลาสติกที่นิยมนำมาผลิตเชือกฟางนั้นก็คือพลาสติกชนิด พอลิโพรไพลีน (polypropylene) หรือพลาสติกชนิด PP เชือกฟางที่ได้จากการผลิตนั้นจะมีสีขาวขุ่น แต่ถ้าต้องการเชือกฟางที่หลากลายสีก็สามารถผสมเม็ดสีตามที่ต้องการลงไปในเม็ดพลาสติกก่อนนำไปเทเข้าเครื่อง เหตุผลที่ต้องนำพลาสติกชนิด PP มาผลิตเชือกฟางก็เพราะพลาสติกชนิด PP มีความแข็งและเหนียว คงรูปดี ทนต่อการหักงอได้ ทนต่อความร้อนและสารเคมี ใส โปร่งแสงมากกว่า HDPE ป้องกันการผ่านของความชื้นได้ดี

คุณสมบัติของเชือกฟางแต่ละชนิดประเภท

เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพคเราคัดสรรเชือกฟางคุณภาพดีที่ไม่เหมือนใครเพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกสินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน อาทิเช่น

และนอกจากเชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคจะมีหลากหลายสีแล้วยังมีหลากหลายขนาดอีกด้วย

ด้วยประสบการณ์ในการผลิตเชือกฟาง จำหน่ายเชือกฟางมานานกว่า 20 ปี บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง มีการควบคุมคุณภาพการผลิตอย่างสม่ำเสมอ อาทิ การปรับปรุงเครื่องจักรให้ทันสมัย การอบรมบุคลากรภายในโรงงานให้มีความรู้ความชำนาญ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีการผลิตใหม่ ๆ มาปรับใช้ภายในโรงงาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเชือกฟางของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคมีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีด ใช้งานได้ยาวนาน นอกจากจะผลิตเชือกฟางพลาสติกแล้ว บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคยังผลิตและจำหน่ายพู่เชียร์กีฬาที่ทำจากเชือกฟาง ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้น

ถ้าใครสนใจและกำลังมองหาบริษัท หรือ โรงงานที่ผลิตเชือกฟาง จำหน่ายเชือกฟางราถูก ให้นึกถึงรุ่งทิพย์พลาสแพค เพราะมีบริการเกี่ยวกับเชือกฟางแบบครบวงจร เราให้บริการครบจบในทีเดียวด้วยบริการส่งเชือกฟางถึงหน้าบ้านของคุณ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-962-9174 , 081-622-2485