เชือกฟาง เชือกฟางรักษ์โลก

เชือกฟางรักษ์โลก

เชือกฟางรักษ์โลก

เชือกฟางรักษ์โลก ในปัจจุบันนี้ทั่วโลกกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาขยะล้นโลกจากฝีมือมนุษย์ มนุษย์ถือว่าเป็นตัวแปลสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้น พลาสติกได้เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตมนุษย์ ไม่ว่าเราจะมองไปทางไหนก็จะเจอผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาจากพลาสติก ทางบริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ขึ้นมา คือ เชือกฟางรักษ์โลก เพื่อช่วยลดปัญหาพลาสติกล้นโลก แอดมินขอพาทุกท่านไปดูกันค่ะ ว่าเชือกฟางรักษ์โลกนั้นมีหน้าตาเป็นอย่างไร และเชือกฟางรักษ์โลกนั้นดีต่อโลกอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อ

เชือกฟางรักษโลก ทำมาจากอะไร

เชือกฟางรักษ์โลก ทำมาจากพลาสติก EDP (Environmentally Degradable Plastics) เป็นพลาสติกที่สามารถย่อยสลายได้ตามสภาพแวดล้อมธรรมชาติ เป็นการนำ พอลิเมอร์มาผสมเข้ากับหัวเชื้อธรรมชาติ ที่ช่วยย่อยพลาสติกธรรมดาได้ การย่อยสลายของ EDP นั้นใช้สภาวะจากธรรมชาติ เช่น ความร้อน ความชื้น แรงปะทะของลมและฝน ซึ่งพลาสติกชนิดนี้สามารถย่อยสลายได้เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งต่างจากพลาสติกตัวอื่นๆ ที่นำมาผลิตเป็นเชือกฟาง ด้วยเหตุผลนี้เองทางเราจึงได้นำพลาสติกEDP มาผลิตเป็นเชือกฟางรักษ์โลก

เชือกฟาง เชือกฟางรักษ์โลก

คุณสมบัติพิเศษของเชือกฟางรักษ์โลก

ลักษณะการใช้งานของเชือกฟางรักษ์โลก

  • ใช้ผูกหรือมัดสิ่งของ
  • ใช้งานด้านการเกษตร
  • ใช้งานด้านอุตสาหกรรม

นอกจากนี้แล้วการช่วยลดขยะจากพลาสติกนั้น ยังสามารถนำเชือกฟางที่เหลือใช้หรือเชือกฟางที่ผ่านการใช้งานแล้ว มาประดิษฐ์เป็นสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วยด้วยค่ะ

บริษัทได้ตระหนักถึงเรื่องสำคัญนี้ จึงขอมีส่วนร่วมในการช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมของเราดีขึ้น ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอสินค้าเชือกฟางรักษ์โลก เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับการเลือกซื้อเชือกฟางค่ะ และเชือกฟางของเรายังได้รับการทดสอบตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข ว่าสามารถนำมาใช้ร่วมกับอาหารได้อย่างปลอดภัย ไม่มีสารพิษตกค้างแน่นอนค่ะ

ทั้งนี้ทางบริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด เป็นทั้งผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟาง เชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติกที่มีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี ทางเราไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในสินค้าและบริการจากเรา ทางเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ

รุ่งทิพย์พลาสแพค เรามีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจ และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาชมสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าให้คุณเลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้นค่ะ หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งรวดเร็วอีกด้วยค่ะ สนใจสอบถามได้เลยนะคะ