สิ่งดี ๆ จากเชือกฟางที่คุณอาจไม่เคยรู้

สิ่งดี ๆ จากเชือกฟางที่คุณอาจไม่เคยรู้

สิ่งดี ๆ จากเชือกฟางที่คุณอาจไม่เคยรู้

สิ่งดี ๆ จากเชือกฟางที่คุณอาจไม่เคยรู้ ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างปี 2024 กันแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเราได้เลือกหยิบเชือกฟางมาใช้ประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเกษตร อุตสาหกรรม งานประดิษฐ์ หรือแม้แต่ใช้มัดสินค้าต่าง ๆ และวันนี้แอดมินได้รวบรวมสิ่งดี ๆ จากเชือกฟางมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

กระเป๋าจากเชือกฟาง

เริ่มจากในช่วงปลายปี 2019 โลกโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพน่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศกัมพูชา เมื่อคุณพ่อคนนึงได้นำเชือกฟางมาถักเป็นกระเป๋าสะพายให้ลูกชายไว้ใช้ใส่หนังสือไปโรงเรียน และถึงแม้จะเป็นกระเป๋าที่ทำจากเชือกฟางพลาสติก แต่ก็มีความบรรจงและใส่ใจในรายละเอียดเอามาก ๆ ส่วนตัวล็อกและสายสะพายของกระเป๋าจากเชือกฟางนี้ก็เป็นการรีไซเคิลจากของเหลือใช้ เรียกว่าเป็นการ D.I.Y. กระเป๋าเชือกฟางที่น่ารักสุด ๆ ไปเลยนะคะ

ดอกไม้จากเชือกฟางบริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

การใช้เชือกฟางพลาสติกมา D.I.Y. เป็นสิ่งประดิษฐ์ อย่าง ดอกไม้จากเชือกฟาง ที่ได้มีการนำวัสดุเหลือใช้นำมาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ เพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน และเป็นการลดปริมาณขยะพลาสติก สร้างจิตสำนึกที่ดีต่อการรักสิ่งแวดล้อม นำเชือกฟางมาใช้ประโยชน์และยังเป็นการสร้างรายได้เสริม ดอกไม้ประดิษฐ์จากเชือกฟางยังทำให้หลาย ๆ คนมองเห็นประโยชน์จากวัสดุเหลือใช้ และสามารถลดการเกิดไมโครพลาสติกได้ด้วย

บริษัท RTP เชือกฟาง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางRTP เชือกฟางคละสี เชือกฟางลวด

ส่วนในด้านการเกษตรนั้น เราจะเห็นได้ว่าเกษตรกรได้มีการนำเชือกฟางมาใช้ประโยชน์อย่างเช่น ใช้เชือกฟางโยงต้นทุเรียน ในขั้นตอนการตอนกิ่งต้นไม้ก็ใช้เชือกฟางมามัด ใช้เชือกฟางมัดผลผลิตทางการเกษตรนั่นเอง และใครกำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาประหยัดมาทางนี้เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคของเราเป็นโรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมายาวนานมากกว่า 20 ปี ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า เชือกฟางของเรามีคุณภาพดี

เชือกฟางพลาสติกของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค ทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอ จึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีความเหนียว เชือกฟางของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานใน อุณหภูมิสูง เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

Shopee https://shopee.co.th/happypack.123 และ

Lazada https://www.lazada.co.th/shop/happypack123/