วิธีทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางจาก RTP

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางจาก RTP

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางจาก RTP

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางจาก RTP พู่เชียร์กีฬา หรือ พู่ปอมปอม เป็นอุปกรณ์ที่ทำมาจากเชือกฟางเป็นหลักเอาไว้เชียร์กีฬาเพื่อเพิ่มสีสันภายในงานให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่เราจะเห็นการใช้พู่เชียร์กีฬาที่ทำจากเชือกฟางนี้กันในงานกีฬาสีของโรงเรียน มหาลัย หรืองานปาร์ตี้ต่าง ๆ เป็นต้น วันนี้แอดมินเลยจะนำวิธีทำพู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง RTP มาฝากทุกคนกันค่ะ

เชือกฟาง
รุ่งทิพย์พลาสแพค โรงงานผลิตเชือกฟางและถุงพลาสติก

บทความที่เกี่ยวข้อง

พู่เชียร์กีฬามีกี่แบบ

พู่เชียร์กีฬาสามารถใช้วัสดุมาทำได้หลายรูปแบบ เช่น พู่เชียร์กีฬาพลาสติกฟลอยด์  พู่เชียร์กีฬาถุงพลาสติก แต่ที่นิยมและเห็นได้บ่อยมากที่สุดจะเป็นพู่เชียร์กีฬาเชือกฟาง เหตุผลที่ทำพู่เชียร์กีฬาเป็นที่นิยมเพราะเชือกฟางเป็นวัสดุที่หาซื้อง่าย ราคาถูก สามารถนำมาทำพู่เชียร์กีฬาได้ง่าย และมีหลากหลายสีใช้ เราไปดูวิธีการทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางกันเลยค่ะ

วิธีทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟาง

อุปกรณ์ทำพู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง

วิธีทำ

  1. นำเชือกฟางมาตัดให้ได้ความยาวตามที่เราต้องการจะทำพู่เชียร์กีฬา
  2. เมื่อตัดเชือกฟางได้ตามขนาดที่ต้องการแล้วให้ใช้เชือกฟางมัดรวบอีกด้านนึงของเชือกฟางรวมกัน มัดให้แน่น
  3. ฉีกเชือกฟางให้เป็นเส้นฝอยเล็กๆจะใช้มือฉีด หรือใช้ส้อมในการฉีกก็ได้ ยิ่งฉีกได้เส้นเล็กและฝอยมากเท่าไหร่ พู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางก็จะพู่มากเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างคะวิธีการทำพู่เชียร์กีฬาด้วยเชือกฟางนั้นทำไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ลองนำไปทำตามเพื่อให้ในงานกิจกรรมต่าง ๆ กันได้เลยนะคะ

และหากท่านใดสนใจที่จะสั่งเชือกฟางเพื่อนำไปทำพู่เชียร์กีฬาสีสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัทรุ่งทิทย์พลาสแพค จำกัด เราเป็นผู้ผลิตแล้วจัดจำหน่ายเชือกฟาง มีโรงงานผลิตเชือกฟางแบบครบวงจร โรงงานเชือกฟางของเรามีประสบการณ์ด้านการทำเชือกฟางมามากกว่า 30 ปี ผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพได้มาตรฐานแต่ราคาพิเศษ มีเชือกฟางให้เลือกหลากหลายรูปแบบเช่น เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยพวงมาลัย เชือกฟางโยงทุเรียนเป็นต้น และยังสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้ตามความต้องการของลูกค้า มีบริการจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย นึกจะใช้เชือกฟางต้องนึกถึงเชือกฟางจาก RTP

หากสนใจเชือกฟางติดต่อที่ได้

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485

สนใจเชือกฟางติดต่อ