เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากอะไร

เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากอะไร?

เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากอะไร?

เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากอะไร? ที่โรงงาน RTPthailand เรามีผลิตภัณฑ์จากเชือกฟางพลาสติกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟาง เชือกมัดเหวี่ยง เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ผลิตภัณ์จากเชือกฟางได้ตรงตามความต้องการนะคะ และที่โรงงานเชือกฟางของ RTPthailand เราได้มีเชือกฟางตัดน้ำแข็งสำหรับมัดกระสอบน้ำแข็งโดยเฉพาะ ซึ่งมีความพิเศษอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

ทำไมต้องใช้เชือกฟางตัดน้ำแข็ง?

เชือกฟางตัดน้ำแข็ง คือเชือกฟางพลาสติกที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้มัดปากกระสอบน้ำแข็ง โดยเฉพาะในร้านอาหาร โรงแรม หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการบริการเครื่องดื่มที่ใส่น้ำแข็งลงไปในแก้ว ทั้งยังช่วยปกป้องน้ำแข็งจากสิ่งสกปรกต่างๆ ไม่ให้ปนเปื้อนมากับน้ำแข็งได้อีกด้วยค่ะ

เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากอะไร?

เชือกฟางตัดน้ำแข็งผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP (Polypropylene) ที่เป็นวัสดุพลาสติกที่มีความแข็งแรงและคงทน พลาสติก PP ถูกนำมาผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ เช่น สีเขียว สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน เป็นต้น แล้วนำมาผลิตเป็นเชือกฟางที่มีความแข็งแรง ทนทาน และไม่เกิดการบิดเบี้ยวง่าย โดยที่มาของเชือกฟางตัดน้ำแข็งก็เพราะว่าจะเป็นเชือกฟางที่เอาไว้มัดปากกระสอบน้ำแข็งเป็นหลัก จึงมีชื่อเรียกว่าเชือกฟางตัดน้ำแข็ง แต่แท้ที่จริงแล้วเชือกฟางสามารถใช้มัดถุงหรือสิ่งของอื่น ๆ ได้อีกด้วย

คุณสมบัติของเชือกฟางตัดน้ำแข็ง

  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งสามารถใช้มัดปากกระสอบ
  • ใช้เชือกฟางตัดน้ำแข็งในการมัดกระสอบต่างๆ เช่น กระสอบปุ๋ย กระสอบน้ำแข็ง กระสอบทราย เป็นต้น
  • เชือกฟางน้ำแข็งมัดเสื้อผ้า
  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งมัดปากกระสอบน้ำแข็ง
  • เชือกฟางตัดน้ำแข็งมีความเหนียวคงทน

เชือกฟางตัดน้ำแข็งทำมาจากเม็ดพลาสติก PP ที่มีความแข็งแรงและคงทน มันถูกใช้ในการปิดปากกระสอบน้ำแข็งเพื่อป้องกันการรั่วไหล คุณสามารถใช้เชือกฟางตัดน้ำแข็งเพื่อผูกปากกระสอบให้แน่นและป้องกันการรั่วไหลของน้ำแข็งออกมาได้อย่างมั่นใจ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

Shopee https://shopee.co.th/happypack.123 และ

Lazada https://www.lazada.co.th/shop/happypack123/