3 ประเภทเชือกฟางจาก RTP

3 ประเภทเชือกฟางจาก RTP

3 ประเภทเชือกฟางจาก RTP

3 ประเภทเชือกฟางจาก RTP เชือกฟางนั้นมีขายทั่วไปตามท้องตลาดโดยที่ขายกันนั้นก็จะมีเชือกฟางหลายเกรด เชือกฟางหลายสี เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อนำไปใช้ ซึ่งเชือกฟางแต่ละเกรดนั้นก็จะเหมาะกับลักษณะงานแตกต่างกันออกไป ควรเลือกใช้เชือกฟางให้เหมาะสมกับงานด้วยนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีของงานค่ะ และวันนี้ RTP จะมาบอกถึงเชือกฟางแต่ละประเภทที่โรงงานของเรามีการผลิตและจัดจำหน่าย จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชือกฟางจาก RTP มีกี่ประเภท

 เชือกฟางจาก RTP หลัก ๆ จะมีผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางอยู่ทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่

1.เชือกฟางเกรดที่เหมาะสำหรับใช้ผูก มัด สิ่งของทั่วไป มีขนาดตั้งแต่ 1 นิ้ว – 5 นิ้ว

เชือกฟางของ RTP จะผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) ที่ให้คุณสมบัติของเชือกฟางมีความเหนียว แน่น ทนทาน ไม่ขาดง่าย ผ่านกระบวนการ การผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน เหมาะกับการใช้งานทั่วไป หรือ ผูกมัดสิ่งของ หีบห่อ บรรจุภัณฑ์ได้ดี

2.เชือกฟางเกรดที่เหมาะกับงานอุตสาหกรรม มีขนาดตั้งแต่ 1 นิ้ว – 5 นิ้ว

เชือกฟางของ RTP จะผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) ที่ให้คุณสมบัติของเชือกฟางมีความเหนียวแน่น ทนทานมีความหนา  เกรดที่เหมาะกับการใช้งานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ภายในโรงงานจะใช้กับบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ ยกตัวอย่าง การใช้เชือกฟางผูกมัดถุงเสื้อผ้าที่มีจำนวนเยอะ ๆ ในโรงงานผลิตเสื้อผ้า เป็นต้น

3.เชือกฟางเกรดที่เหมาะกับการใช้งานด้านการเกษตร มีขนาดตั้งแต่ 1 นิ้ว – 5 นิ้ว

เชือกฟางของ RTP จะผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) ที่ให้คุณสมบัติของเชือกฟางมีความเหนียว แน่น ทนทานต่อความร้อน ทนต่อสภาพอากาศ แดด ฝน เชือกฟางเกรดนี้จะเหมาะกับใช้ในการทำงานเกษตร เช่น ทำสวน ผูกกิ่ง ตอนกิ่ง เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางทำค้างผัก เป็นต้น

เชือกฟางของ RTP ยังมีหลายสี หลายขนาดให้เลือกใช้ เพื่อนำไปใช้งานในส่วนอื่น  ๆ อย่างเช่นใช้เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางทำกระเป๋าสาน ดอกไม้จากเชือกฟาง หรือเชือกฟางร้อยพวงมาลัย เป็นต้นนอกจากเชือกฟางแล้วยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่างถุงพลาสติก ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงจีบ ถุงขยะดำ และหนังสติ๊กอีกด้วยสินค้าทุกชนิดจาก RTP  ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่ามีคุณภาพและได้มาตรฐานแน่นอนค่ะเรามีประสบการณ์ด้านการผลิตมามากกว่า 20 ปี ใช้พลาสติกในการผลิตเชือกฟางคุณภาพสูง แต่ราคาพิเศษมาจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ

หากสนใจติดต่อ

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

สนใจเชือกฟางติดต่อ