เชือกฟาง RTP แตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไร

เชือกฟาง RTP แตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไร

เชือกฟาง RTP แตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไร

เชือกฟาง RTP แตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไร สำหรับใครที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดีหรือมองหาแหล่งซื้อเชือกฟางต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำว่าเชือกฟางจาก RTP นั้นแตกต่างจากเชือกฟางแม็คโครอย่างไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใช้เชือกฟางต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง

ความเป็นมาของเชือกฟางพลาสติก

เชือกฟางตัดน้ำแข็งคืออะไร

ข้อดีของเชือกฟาง RTP

บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเป็นโรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดีมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปีจึงทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางคุณภาพดีราคาโรงงาน เชือกฟาง RTP มีคุณสมบัติเหนียวแน่น คงทน สามารถใช้งานได้หลากหลายประเภทมีหลายสี หลายขนาดให้เลือกนอกเหนือจากนี้เรายังมีการให้คำปรึกษาและสามารถสั่งผลิตเชือกฟางได้ตามความต้องการของลูกค้ามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาให้การสั่งซื้อเชือกฟางและสั่งผลิตเชือกฟาง และยังมีสินค้าอื่น ๆ เช่นถุงพลาสติก ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และรับพิมพ์ถุงกระดาษ เป็นต้น

เชือกฟาง RTP กับเชือกฟางแม็คโคร

เชือกฟาง RTP และ เชือกฟางแม็คโคร หากเทียบกันแล้วเป็นเชือกฟางราคาพิเศษ และมีคุณสมบัติแข็งแรงคงทนเหมือนกัน เชือกฟางแม็คโคอาจจะหาซื้อได้ง่ายตามแม็คโคร แต่หากต้องการใช้งานเชือกฟางที่มีคุณสมบัติพิเศษหรือต้องการเชือกฟางความยาวหรือขนาดพิเศษก็ต้องเป็นการเลือกใช้เชือกฟาง RTP

เชือกฟางจาก RTP ใช้ทำอะไรได้บ้าง

เชือกฟาง RTP นั้นมีหลายเกรด สามารถนำไปปรับใช้งานเชือกฟางให้เหมาะสมได้ตามความต้องการได้เลยค่ะ สำหรับการใช้งานเชือกฟางในแต่ละงานนั้นทุกคนสามารถติดตามอ่านได้ที่เว็บไซต์ RTP ได้เลยนะคะ ในครั้งหน้าแอดมินจะนำความรู้เกี่ยวกับเชือกฟางเรื่องอะไรมาฝากต้องคอยติดตามนะคะ

และสำหรับใครที่สนใจเชือกฟาง หรือ อยากสั่งผลิตเชือกฟางสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ RTP บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัดได้เลยนะคะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟาง มีโรงงานผลิตเชือกฟางเองทำให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีราคาพิเศษ สามารถผลิตเชือกฟางได้หลากหลายรูปแบบเช่นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด และผลิตเชือกฟางได้ตามความต้องการของลูกค้าสามารถสั่งผลิตตามความยาว ขนาด สีได้นอกจากเชือกฟางแล้วยังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆ อย่างถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ หนังสติ๊กเป็นต้น เราเลือกใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดีจึงทำให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีพร้อมจัดส่งเชือกฟางให้ลูกค้าได้ทั่วประเทศ

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

สนใจเชือกฟางติดต่อ